SBC Scientific - Honeywell thâu tóm mảng nghiên cứu của tập đoàn Sigma-Aldrich

Honeywell thâu tóm mảng nghiên cứu của tập đoàn Sigma-Aldrich

Thương vụ thâu tóm trong năm 2015 từ tập đoàn Honeywell, mảng nghiên cứu của Sigma-Aldrich sẽ được giá hời từ thương vụ này, ước tính khoảng 105 triệu Euro.
facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
Sigma-Aldrich-thau-tom-boi-Honeywell.png


Sigma-Aldrich là tập đoàn sản xuất hóa chất thí nghiệm, hóa chất tinh khiết cao, và các vật tư tiêu hao thí nghiệm, được sử dụng phổ biến trong nghiên cứu sản xuất dược phẩm, môi trường vi sinh, nuôi cấy mô động vật và thực vật, dung môi sắc ký; ứng dụng kiểm nghiệm, phân tích và chẩn đoán bệnh.

Dự kiến giao dịch bao gồm thương hiệu nổi tiếng của Sigma-Aldrich như: Fluka®, Hydranal®, Chromasolv®. Cả 3 thương hiệu này liên quan đến tổng hợp thuốc, thực phẩm, môi trường, phân tích kiêm nghiệm.( Xem thêm thương vụ thâu tóm Sigma-Aldrich bởi Merck KGaG Đức tại đây)

-          Hóa chất Fuka chuyên về sinh hóa, chuyên cung cấp cho các nhà máy dược phẩm
-          Hóa chất chuẩn độ Hydranal Karl Fisher được dùng trong phòng thí nghiệm đo độ ẩm chất lỏng và rắn.
-          Dung môi do độ tinh khiết cao Chromasol dùng cho chạy sắc ký, kỹ thuật dùng để tách và phân tích hợp                  chất phức tạp.

Giới thiệu sơ lược về tập đoàn Honeywell, là tập đoàn sáng chế và sản xuất công nghệ nhằm giải quyết những vấn đề về năng lượng sạch, xu hướng của tập đoàn mang tầm vóc vĩ mô, giải quyết những khó khăn của thế giới. Được xếp vào 100 công ty có tài sản lớn nhất nước Mỹ, Honeywell tạo ra những giải pháp tốt nhất cho con người trong đời sống, kết nối và hợp tác với nhau. Với hơn 127.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó có hơn 22.000 kỹ sư và các nhà khoa học, Honeywell có một cam kết không ngừng về chất lượng và kết quả.

banner_about_honeywell.jpg



-          Những hoạt động của Honeywell có liên quan tới ngành khoa học vũ trụ: động cơ và điện tử cho máy bay mang lại những sản phẩm và dịch vụ an toàn, hiệu quả và năng suất;
-          Giải pháp kiểm soát và tự động hóa công nghệ: kiểm soát môi trường, an toàn tính mạng, an ninh, viễn, quét, và các sản phẩm di động, cũng như xây dựng và trình các giải pháp trong nhà, tòa nhà, cơ sở công nghiệp, và các tiện ích công cộng và tư nhân trên toàn thế giới.
-          Công nghệ và vật liệu: đi đầu trong sản phẩm hóa chất và vật liệu tinh khiết. Honeywell cung cấp nguồn nguyên liệu sạch, hiệu quả cho các ngành Dược liệu, dầu khí, khoáng sản, nhiên liệu sinh học.
-          Hệ thống giao thông vận tải hiệu hoạt động hiệu quả nhờ vào tập đoàn Honeywell, cung cấp giải pháp cho nhà sản xuất ô tô, nhà cung cấp của họ,

Ba mảng nghiên cứu từ Sigma-Aldrich sẽ được sáp nhập với bộ phận sản xuất hóa chất tinh khiết của Honeywell, cung cấp những hóa chất có độ tinh khiết cao, những hợp chất vô cơ, hữu cơ cho ngành hóa chất và dược phẩm. Về cơ sở sản xuất vẫn được duy trì tại Seelze, Đức và Muskegon, Michigan. Các sản phẩm được bán dưới nhãn hiệu Burdick & Jackson và Riedel-de Haen, được sử dụng trong một loạt các ứng dụng ở phòng thí nghiệm, nghiên cứu thuốc, kem đánh rang, nước tinh khiết, thực phẩm chức năng, tổng hợp polymer, xử lý bề mặt kim loại.

Thương vụ này cho phép tập đoàn Honeywell cung cấp sản phẩm cho khách hàng hoàn thiện hơn và được xây dựng dựa trên danh mục đầu tư lớn từ Burdick & Jackson® dung môi có độ tinh khiết cao và thuốc thử thêm một số nhãn hiệu của ngành công nghiệp nổi tiếng nhất và được công nhận " Darius Adamczyk nói , chủ tịch và CEO của Honeywell. Việc mua lại này sẽ cho phép Honeywell cung cấp một dòng rộng lớn hơn của các hóa chất vô cơ và dung môi cho các ứng dụng khác nhau, từ phát hiện thuốc dược phẩm để xét nghiệm chẩn đoán y tế."

Nguồn: honeywell
SBC Scientific team

Nhà phân phối