SBC Scientific - THƯƠNG VỤ MUA TẬP ĐOÀN SIGMA-ALDRICH CỦA MERCK KGaA

THƯƠNG VỤ MUA TẬP ĐOÀN SIGMA-ALDRICH CỦA MERCK KGaA

Tập đoàn dược phẩm lớn nhất Đức tuyên bố mua tập đoàn hóa chất Sigma-Aldrich. Đây được nhận định là thương vụ lớn nhất giữa các công ty sản xuất hóa chất thí nghiệm, tinh khiết.

facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
Sig-merck.png
Có thể nói đây là một trong những thương vụ thâu tóm công ty lớn nhất giữa các tập đoàn sản xuất hóa chất. Động thái của Merck KGaA khi mua lại Sigma-Aldrich được giới chuyên giá đánh giá cao vì Sigma-Aldrich sản xuất được những chất chuẩn, tinh khiết cao mà có thể cung cấp cho các nhà máy của Merck khắp nơi. Một lý do nữa đó là sự thống nhất giữa hai tập đoàn này tránh được sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường hóa chất. Cái giá mà Merck đưa ra là 17 tỷ đô la cho Sigma-Aldrich có thể nói hoàn toàn xứng đáng. 

Merck-kgaa-va-Sigma-aldrich.jpg
                                    Mối nhân duyên giữa tập đoàn hóa chất Sigma Aldrich và Merck KGaA

Giới thiệu đôi nét về tập đoàn hóa chất Sigma Aldrich, được tọa lạc trên đường Louis, là một trong những công ty cung cấp hóa chất lớn nhất cho phòng thí nghiệm khoa học. Năm 2013,doanh số Sigma-Aldrich bán hơn 2,7 tỷ đô la. Một nữa doanh thu từ các phòng lab nghiên cứu, công ty dược, và nhà máy công nghiệp.


Thương vụ này dự đoán sẽ làm củng cố vị thế chung của công ty trên thị trường hóa chất. Trước đó, Thermo Fisher Scientific đồng ý mua tập đoàn Life Technologies với giá 13, 6 tỷ đô la.( Life Technologies là công ty cạnh tranh với Sigma Aldrich). Do đó, theo các chuyên gia thì sự sáp nhập của Merck và Sigma Aldrich làm tăng khả năng cạnh tranh của hãng vì giá thành theo tính toán được giảm đáng kể.
Karl-Ludwig Kley, thành viên ban quản trị của Merck phát biểu: “ Sự sáp nhập này bảo đảm cho chúng ta sự tăng trưởng bền vững, mang lại doanh thu từ mảng life science và lợi ích từ xu nghiên cứu và sản xuất dược phẩm toàn cầu hóa.

Ross Muken, chuyên gia về mảng life science phát biểu: “ Sigma-Aldrich sẽ điền vào điểm khuyết của Merck KGaA”.
Có rất nhiều sản phẩm của hóa chất Merck dùng để sản xuất dược phẩm, trong khi đó sản phẩm của Sigma-Aldrich được dùng trong giai đoạn sơ khởi của nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho Merck.

Nước Mỹ có rất nhiều mục tiêu hấp dẫn và cái giá đưa ra rất cao. Tuy nhiên cty Merck của Đức sẽ không bận tâm về giá cả nếu nó phù hợp với mục tiêu chiến lược, theo Stefan Rösch-Rütsche. Ông cũng phát biểu rằng mua Bayer AG với giá 14,2 tỷ đô trong năm nay( 2014).

Nhân viên của Sigma Aldrich sẽ hưởng lợi từ thương vụ mua bán này.Tổng giám đốc điều hành Rakesh Sachdev sẽ được trả 17.52 triệu đô cho tiền đền bù và khoảng lương hưu nếu hợp đồng chấm dứt. Giám đốc điều hạnh Jan A. Bertsch sẽ được trả 17.5 trong trường hợp tương tự.
Theo dự kiến giữa năm 2015 thương vụ sẽ kết thúc, theo tờ” Wall Street Journal.

SBC hân hạnh là nhà đại diện phân phối cho hai hãng hóa chất nổi tiếng nhất thế giới.

Ưu điểm khi mua  hóa chất Sigma-Aldrich và hóa chất Merck KGaA hoặc Merck Millipore tại SBC VIETNAM:

- Độ tinh khiết cao
- Chất lượng và Uy tín cao
- Giá cả cạnh tranh
- Nguồn hàng cung cấp ổn định
- Thời gian giao hàng nhanh
- Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình
- Sản phẩm của hãng hóa chất Sigma-Aldrich, Merck không ngừng đổi mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Để đặt mua hóa chất Sigma-Aldrich hoặc hóa chất Merck,  xin vui lòng liên hệ: 
CTY TNHH TMDV Khoa Học SBC VIETNAM.
Địa chỉ: 53/1 Quốc Lộ 13, KP3,  Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Email: info@sbc-vietnam.com hoặc info.sbcvietnam@gmail.com
Website: www.sbc-vietnam.com
Hotline: 0945677929

 

Nhà phân phối