SBC Scientific - Công dụng của Retinol- Vitamin A

Công dụng của Retinol- Vitamin A

Vitamin A là chất dinh dưỡng cần thiết cho mắt. Trong máu Vitamin dưới dạng Retinol sẽ chuyển thành Retinal.
facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
Retinol-Vitamin-A.jpg

Trong điều kiện thiếu ánh sáng, Retinal kết hơp với opsin để tạo rhodopsin là yếu tố nhạy với ánh sáng ở võng mạc giúp võng mạc nhận được các hình ảnh trong điều kiện tối. Khi ở điều kiện sáng, rhodopsin bị phân huỷ tạo thành opsin và trans-retinal, trans-retinal vào máu để cho trở lại cis-retinol.

Axit Retinoic ( Vitamin A) là chất cần thiết cho hoạt động của biểu mô, làm bài tiết chất nhầy và ức chế sừng hóa. Vitamin A được thương mại hóa từ lâu, có thể dễ dàng tìm thấy ở các hiệu thuốc. Chúng có thể ở dạng thuốc uống, hoặc cũng có thể ở dạng kem dưỡng da. Vì đặc tính chống oxi hóa của Retinol, người ta ứng dụng trong kem để chống lão hóa, trị mụn và vết chân chim...


Xem thêm chất chuẩn dược liệu, chất chuẩn hãng Sigma Aldrich


RETINOL CHỐNG LÃO HÓA

Theo thời gian da sẽ lão hóa, hoặc bị tổn thương ánh nắng mặt trời, các chức năng da sẽ bị yếu đi. Lúc này vai trò của Retinol trở nên quan trọng trong việc cải thiện cấu trúc da và làm giảm các đốm lão hóa sẫm màu bằng cách đẩy nhanh quá trình tái tạo da.Retinol không chỉ kích thích tạo ra collagen mà còn ức chế quá trình phân hủy collagen bằng cách hạn chế vai trò của một loại enzyme lên là 'Collagenase'.

RETINOL ĐỐI VỚI MỤN VÀ LỖ CHÂN LÔNG

Retinol đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa da. Retinol được sử dụng để hạn chế mụn bởi tác dụng của Retinol điều tiết và hạn chế tuyến nhờn. Chúng tăng quá trình bong da chết và giảm tuyến dầu, sau một thời gian sử dụng dưới dạng kem có thể giảm các vết thâm, lượng bã nhờn, và mụn cũng ít đi.

CHẤT CHUẨN VITAMIN A

Trong công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm người ta sử dụng các loại chất chuẩn để kiểm tra so sánh hoạt tính trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm chuẩn như Retinol Palmitate, Retinyl Acetate, Retinol được phân phối bởi SBC Scientific với chất lượng vượt trội, đạt độ tinh khiết cao, có thể sử dụng trong sắc ký lỏng HPLC, sắc ký khí GC. Ngoài ra còn các loại chất chuẩn khác liên quan như chuẩn Vitamin B, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K. 

Thông tin liên hệ mua các loại chất chuẩn Retinol hay các loại Vitamin
CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHOA HỌC SBC VIETNAM
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com
 

Nhà phân phối