SBC Scientific - Chính sách vận chuyển miễn phí hóa chất thiết bị SBC Scientific

Chính sách vận chuyển miễn phí hóa chất thiết bị SBC Scientific

Công ty SBC Scientific cập nhật chính sách vận chuyển miễn phí hóa chất và thiết bị đối với khách hàng ở Tp. HCM: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình. Và các tp và tỉnh thành khác: Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội
facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
mien-phi-van-chuyen-hoa-chat-thiet-bi-sbc.jpg
Nhằm đem đến những trải nghiệm khác biệt đến với khách hàng, SBC Scientific cập nhật chính sách giao nhận hàng hóa nội thành Tp. HCM, các thành phố và các tỉnh khác ở Việt Nam.

Giao hàng miễn phí hoàn toàn cho tất cả đơn hàng hóa chất và thiết bị ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
-  Các quận huyện của Tp. Hồ Chi Minh bao gồm Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Bình Tân, Huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, Cái Bè.
-  Các tỉnh lân cận bao gồm: Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, An Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Long An, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Cà Mau.

Giao hàng miễn phí cho các đơn hàng hóa chất thiết bị  500,000 VND cho các khách hàng ở các thành phố và tỉnh thành khác như Bình Thuận,Ninh Thuận, Phan Thiết, Lâm Đồng, Đắclak, Nha Trang- Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Gia Lai, Kontum, Quãng Ngãi, Huế, Quãng Bình, Quãng Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nam Định, Hòa Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Kan, Cao Bằng Lạng Sơn, Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên... 

Mục tiêu xa hơn trong năm tới chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển trên lãnh thổ Việt Nam, thời gian giao hàng sẽ rút lại tối đa đến mức có thể. 

Thời gian giao hàng đối với thiết bị và hóa chất như sau: 
Hầu hết các sản phẩm SBC Scientific đang phân phối được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Anh, Hà Lan nên cần phải có thời gian để đặt hàng và vận chuyển về nước.

Đối với các sản phẩm cần phải đặt hàng, thông thường từ 2-6 tuần tùy vào lịch đặt của SBC Scientific và lịch phân phối của nhà sản xuất. 

Đối với các sản phẩm có sẵn thì thời gian giao hàng rất nhanh chóng, có thể trong ngày đối với khách hàng nội thành hoặc 2-3 ngày đối với các khách hàng ở tỉnh thành khác. 

Các hãng sản phẩm hóa chất và thiết bị SBC Scientific đang phân phối như Sigma Aldrich, Himedia, Wako, Duchefa, Bioline Buchi Labortechnik, IKA, Kern, Ohaus, Hirayama

Mọi thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển hoặc các chính sách khác từ SBC Scientific xin vui lòng liên hệ: 

CTY TNHH TMDV KHOA HỌC SBC VIETNAM
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com
Hòm thư góp ý để cải thiện dịch vụ: feedback@sbc-vietnam.com
Đánh giá mức độ hài lòng của quý khách đối với SBC Scientific tại đây

Nhà phân phối