SBC Scientific - CHẤT CHUẨN ASPARTAME, CHẤT CHUẨN THỰC PHẨM

CHẤT CHUẨN ASPARTAME, CHẤT CHUẨN THỰC PHẨM

Chất chuẩn Aspartame( chất chuẩn thực phẩm) là một loại đường hóa học được dùng thay thế cho đường tự nhiên trong rất nhiều sản phẩm thực phẩm và dược phẩm. Chất chuẩn Aspartame là thước đo cho sản xuất hoặc đánh giá hàm lượng các chất có trong các sản phẩm.
facebook-sbc.png   wordpress-logo.png   twitter-16x16.png   youtube-16x16.png   google-plus-icon.png   pinterest-logo-16x16.png   blogger-16x16.png   google-sites.PNG  sbc-logo-16x16.jpg
Chất chuẩn Aspartame có công thức hóa học là  C14H18N2O5, được cấu tạo từ hai loại axit amin: axit aspartic và phenylalamin. Aspartame ngọt gấp 220 lần mía đường và không để lại hậu vị. Đường Aspartame còn được biết đến tên thương mại là Equal và Nutrasweet.

aspartame.jpg

Chất chuẩn Aspartame của hãng hóa chất Sigma Aldrich đem lại độ chính xác đáng tin cậy cho nhà sản xuất. Sản phẩm chứa aspartame rất đa dạng, có trong đồ ăn và thức uống. Aspartame cũng có trong các loại thức uống như thuốc ho và vitamin. Hiện tại Aspartame được sử dụng rộng rãi trên 125 quốc gia, và có trong hơn 6,000 sản phẩm chứa aspartame. Tuy nhiên thành phần đường hóa học này được khuyến cáo trong hạn chế sử dụng.
Aspartame-from-hydrate-xtal-2000-3D-balls.png
Cấu tạo 3D của phân từ Aspartame
 

Nhà phân phối